Friday, January 6, 2012

PHƯƠNG PHÁP LẠY KINH PHÁP HOA TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

0 nhận xét


Tôi viết bài nầy với mục đích duy nhất là giúp cho người mắc chứng bệnh tiểu đường loại II (Type 2 diabetes) tìm được cuộc sống an lạc theo kinh nghiệm bản thân.




Như vậy bài viết nầy chỉ có tính cách ‘chia xẻ kinh nghiệm cá nhân’ chớ nó hoàn toàn không có tính cách chuyên môn về y học, nên giá trị của nó dựa vào lòng tin của người đọc. Tôi viết bài nầy với niềm tin mãnh liệt về hiệu quả của phương pháp thực hành lạy kinh Pháp Hoa trong tiến trình điều trị chứng bệnh tiểu đường loại II của tôi.




Sau khi tham dự một chuyến hành hương xứ Phật do Thầy Huyền Diệu hướng dẫn, trở về tôi thực hiện các mật pháp do Thầy Huyền Diệu đã truyền dạy và bắt đầu thực hành lạy kinh Pháp Hoa vào ngày 21/10/2008. Đến ngày 28/10/2008, tức là sau 7 ngày thực tập, lượng đường của tôi hạ xuống còn 4.1 (trước đó có lúc lên tới 15.3). Tôi vội vàng ngưng bớt một thứ thuốc và sau đó lại bớt đi đến phân nữa liều thuốc hàng ngày, đồng thời tôi ăn thử đồ ngọt như chuối và soài ngọt mà từ lâu nay tôi không bao giờ dám ăn. Tôi thấy lượng đường trong máu của tôi vẫn không tăng, và cứ thế mà tiếp tục thực tập và ăn đồ ngọt cho đả cơn thèm vì phải kiên cử trong nhiều năm qua! Xin quí độc giả xem ‘Bằng chứng hiệu nghiệm’ đính kèm ở cuối bài.




Qua diễn biến vừa nêu, tôi xin đưa ra đây các nhận xét như sau:




Trước khi đi hành hương đất Phật 2 tuần lễ, lượng đường của tôi rất cao. Qua chuyến hành hương nầy, lượng đường tôi đã giảm xuống ngó thấy, do đi bộ nhiều trong chuyến hành hương và sau đó nhờ phương pháp thực hành lạy kinh Pháp Hoa.




Sau khi trở về Úc, tôi bắt đầu thực hành các mật Pháp do Thầy Huyền Diệu hướng dẫn, đó là mật Pháp Lạy Kinh Pháp Hoa. Đã nói là ‘Mật Pháp’ thì không thể quảng bá trước công chúng. Tuy nhiên, trong tinh thần Từ Bi của Đạo Phật, tôi không ngần ngại quảng bá những Mật Pháp mà chính Thầy Huyền Diệu đã đạt nhiều thành công phi thường trong các nỗ lực ‘cứu nhân độ thế’ của Thầy. Trong phạm vi bài nầy, tôi không muốn ghi lại tất cả các chi tiết mật Pháp dẫn đến những thành công phi thường của Thầy Huyền Diệu, vì tôi không muốn tạo ra cái ấn tượng là ‘quảng cáo’ để tâng bốc cá nhân, nhưng tôi chỉ xin nêu ra một vài nét chính liên quan tới những mật Pháp màu nhiệm đã giúp cho Thầy Huyền Diệu đạt được những thành công thật phi thường, trước khi tôi đề cập đến Mật Pháp nào đã giúp tôi thành công trong việc trị liệu chứng bệnh tiểu đường loại 2 mà tôi đã mắc phải từ năm 1990.




Qua chuyến hành hương đất Phật vừa rồi, tôi đã chiêm nghiệm sự nhiệm mầu của các mật Pháp mà Thầy Huyền Diệu đã thực hiên thành công; tôi xin tóm tắt như sau:




  1. Sự thành hình của ngôi chùa Việt Nam đầu tiên tại Bồ Đề Đạo trang, với nỗ lực cá nhân đầy kiên trì và nhẫn nại của Thầy Huyền Diệu. Ngôi chùa Việt Nam Phật Quốc Tự ở Bồ Đề Đạo Tràng, khi chúng tôi đến thăm vào thượng tuần tháng 10 năm 2008, coi như đã hoàn thành 90%, với ngôi chánh điện trang nghiêm, một bảo tháp nguy nga, và hai gian cư xá tổng cộng trên 50 phòng ngủ có đủ tiên nghi. Ngôi chùa được thành hình trên khoảng 3 mẫu đất tại miền Bắc Ấn Độ, nơi hoàn toàn không có người Việt nào sinh sống; và dĩ nhiên không có Phật Tử tại địa phương trực tiếp hộ trợ. Thầy Huyền Diệu dùng tiền lương cá nhân đi dạy và sự đóng góp của các Phật tử khắp nơi gởi về để xây dựng ngôi chùa nơi Phật tích nầy. Trong tiến trình xây dựng, Thầy đã thành tâm cầu nguyện chư Phật, chư Bồ Tát, chư vị long thần hộ Pháp và hồn thiêng sống núi theo cung cách riêng của Thầy để được hỗ trợ. Sự cảm xúc đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam Phật Quốc Tự Bồ Đề Đạo Ddạo Tràng là biểu tượng quê hương Việt Nam được khắc rải rác khắp nơi với bản đồ hình chữ S, khiến người chiêm bái tưởng chừng như đang đứng trên quê hương mình!

  2. Sự thành hình của ngôi chùa Phật Giáo đầu tiên tại vườn Lâm Tỳ Ni cũng mang tên Việt Nam Phật Quốc Tự, sau khi được vua Nepal cấp đất với số tiền trong tay của Thầy Huyền Diệu lúc đó chỉ vỏn vẹn có 60USD! Thầy đã một mình cấm liều ở trên mãnh đất hoang vu nầy suốt 6 tháng rưởi, với sự đe doạ của thú rừng, của người ngoại đạo trong tình trạng thiếu thốn mọi phương tiện tối thiểu cho nhu cầu sự sống! Ngôi chùa Việt Nam Phật Quốc Tự Lâm Tỳ Ni hôm nay đã hoàn thành sau khi trải qua rất nhiều thử thách. Ngoài những hình thức trang trí theo truyền thống Phật Giáo Việt Nam, Việt Nam Phật Quốc Tự Lâm Tỳ Ni đặc biệt còn có thêm một chùa một cột với tầm cỡ lớn hơn chùa một cột hiên nay ở Hà Nội. Ngoài ra, biểu tượng quê hương Việt Nam tại đây là một kiến trúc bản đồ Việt Nam thật lớn, nằm ngang trên một cái ao. Người chiêm bái có thể bước lên bản đồ Việt Nam nầy qua bảy bước trên bảy cái hoa sen được xây dựng rất kiên cố và tuyệt đẹp. Khi bước lên bản đồ, người ta tưởng như về tới quê hương Việt Nam, đặt chân lên từng địa danh, từ Cà Mau đến tỉnh địa đầu phía Bắc, không thiếu một địa danh của tỉnh thành nào cả, trong đó Sài Gòn là thủ phủ của miền Nam. Lối vào chùa một cột cũng vậy, người chiêm bái phải bước qua 7 cái hoa sen, tạo ra một cảm giác thật trang nghiêm tại vùng Thánh Địa mầu nhiệm nầy.

  3. Cây cầu ‘Tình Thương’ đã được xây cất song song với tiến trình xây cất chùa Việt Nam Phật Quốc Tự Lâm Tỳ trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nhưng nó đã cứu sống nhiều người khi phải vượt qua dòng song ‘oan nghiệt’ nầy. Ngày nay, chính Thầy Huyền Diệu đã đặt lại tên đó là dòng sông ‘Thanh Thoát’.

  4. Thầy Huyền Diệu đã trực tiếp góp phần vào việc đem lại hoà bình cho Nepal giữa lúc nội chiến gay gắt, giết chết hàng chục ngàn người mà tỗ chức Liên Hiệp Quốc cũng đành bó tay.






Trong tất cả 4 sự thành công vừa nêu, Thầy Huyền Diệu đã nhờ sự mầu nhiệm của các Mật Pháp, nhưng người đọc không thể mường tượng ra được rõ ràng nếu không tin tưởng và không có sự thành tâm hướng về Phật Pháp. Nếu quí vị muốn biết thêm chi tiết về một số thành công của Thầy Huyền Diệu, xin tìm vào trang mạng ‘Viet Nam Phat Quoc Tu’. Khả năng ngôn ngữ của tôi cũng rất giới hạn, mặc dù đã hoàn tất luận án Tiến sĩ về ngôn ngữ học trong 6 năm trường. Bởi vậy, phần viết về bệnh tiểu đường loại 2 ở đây cũng nằm trong khuôn khổ của lòng tin thì mới thấy được sự mầu nhiệm và hiệu quả được.




Mật Pháp lạy kinh Pháp Hoa điều trị bệnh tiểu đường




Trong phần viết về bệnh tiểu đường loại 2 nầy, tôi xin chia ra làm 2 khía cạnh để dẫn tới thành công, đó là tâm linh và thể xác. Cả hai đều cần có sự kiên nhẫn và thành tâm, cần có sự trong sạch về thể xác lẫn tinh thần trước khi bắt đầu thực hiện các thời lạy kinh Pháp Hoa. Để cho thể xác được trong sạch thì dĩ nhiên phải tắm rửa, thay đồ sạch. Để cho tinh thần được trong sạch thì phải chú tâm hướng về Phật Pháp nhiệm màu.




Nội dung cụ thể cần có cuốn kinh Pháp Hoa và tài liệu hướng dẫn. Mỗi thời lạy kinh Pháp Hoa mất chừng 45 phút, phải luôn luôn chí tâm và nghiêm chỉnh, lắng lòng hướng về Phật Pháp nhiệm màu trong tiến trình thực hiện. Mỗi ngày thực hiện một thời lạy kinh và thành tâm khấn nguyện: Chư Phật, Chư Bồ Tát, chư Long Thần Hộ Pháp và hồn thiêng sông núi’ gia hộ cho con được ………………….. Tuỳ sự mục đích khấn nguyện của mình, vóoi sự thành tâm và kiên trì, quí vị sẽ chứng nghiệm hiệu quả mầu nhiệm. Phải đứng thẳng người chấp tạy lạy sát xuống nền rồi đứng thẳng lên, và cứ như vậy tiếp tục lạy sau khi đọc mỗi chữ trong kinh Pháp Hoa. Mỗi thời đọc 108 chữ và lạy 108 lần, sau khi và trước khi đọc kinh hướng dẫn. Quí vị nào cần có bản hướng dẫn thực hành xin vui lòng liên lạc với người viết qua email: phucle2@gmail.com để được gởi tặng, hoặc in bài "Nghi thức Lạy Kinh Pháp Hoa" của cùng tác giả đăng trong mục nầy. Ngoài ra, quí vị nào muốn chia xẻ thêm về sự mầu nhiệm của phương pháp Lạy Kinh Pháp Hoa, xin gia nhập nhóm "Pháp Hoa Mầu Nhiệm" tại địa chỉ dưới đây:


http://groups.google.com/group/phap-hoa-mau-nhiem




Vì đây là một phương pháp tâm linh và thể xác, nên khi thực tập quí vị cũng cần tiếp tục dùng thuốc theo toa bác sĩ bình thường, nhưng có thể giảm bớt từ từ khi thấy lượng đường của mình hạ giảm, như bản thân người viết đang áp dụng. Dĩ nhiên, về phương diện y khoa, quí vị nên luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trong mọi trường hợp, kể cả việc thực hành phương pháp lạy kinh Pháp Hoa nầy.  Mặc dù phương pháp nầy có liên hệ trực tiếp với Phật Giáo, nhưng tôi tin rằng người áp dụng không nhất thiết phải là Phật Tử, miễn sao có sự thành tâm, tin tưởng thì sẽ thấy có hiệu quả nhiệm mầu, bởi vì sự mầu nhiệm của Phật Pháp thể hiện lòng từ bi bao la của Đức Phật nhằm cứu giúp chúng sinh, nên không giới hạn tôn giáo nào.




Kính chúc quí vị sớm được thân tâm an lạc.




Thiện Nhân




Bằng chứng hiệu nghiệm































































































































Ngày


kết quả


Ghi chú: ăn uống và điều trị


12/08/2008


13.4


4 daonil, 2 diabex, 1 aspirin, 1 zoocor


15/08/2008


15.3


Dr. Dien cho thêm advandia & Vitamine D


16/08/2008


12.4




17/08/2008


13.5




23/08/2008


15.2




07/09/2008


11.5




15/9/2008


8.0




20/10/2008


7.7


Trở về từ chuyến hành hương 2 tuần


21/10/2008




Bắt đầu lạy kinh Pháp Hoa 21/10/2008


23/10/2008


5.7




24/10/2008


7.2




27/10/2008


6.3




28/10/2008


4.1


ngưng advandia


29/10/2008


5.5


+1 banana, 2 mangos -2 daonil, -1 diabex


30/10/2008


5.0




31/10/2008


6.7


ăn đồ rất ngọt banana + mango


01/11/2008


5.8


+1 chuối, soài ngọt


02/11/2008


6.2


+1 chối, bánh ngọt


03/11/2008


4.3


+1 chối, bánh ngọt


04/11/2008


6.2


+2 chối, đồ ngọt


05/11/2008


4.7


+2 chối, đồ ngọt


06/11/2008


5.9


1 chối, đồ ngọt


11/11/2008


6.8


sau 4 ngày ngưng lạy kinh, ăn nhiều thứ ngọt




Leave a Reply